Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010

E àh ! mình cùng buông tay ra nhé ...!

E à !....,A buông tay E ra nhé ..."

"E thì không sao nhưng A thì... buông tay E ra A sẽ mất đà và ngã đấy...A sẽ đau …”

Không sao đâu,A ngã rồi A sẽ lại đứng lên được thôi, tin A đi mà, A buông tay E ra đây..."

"Sao cả 2 lại cùng ngã thế này hả E? E không sao chứ, E đứng lên đi"

"E đau không? nắm lấy tay A và đứng dậy nào, nhanh lên..."











"Sao A còn chưa đứng lên?"

"Vậy sao E lại quay lại?"

"Quay lại để chờ A đứng lên rồi đi"

"E đi đi... không là sẽ không bao h E đi được nữa đâu"

"Vậy em không đi nữa nhé..."

"Không được còn nhiều thứ đang chờ E, E cứ đi đi"

"Còn A..."

"A không sao, tin A 1 lần nữa đi mà"











A sẽ không bao giờ đứng dậy được đâu, nhưng A buộc phải buông tay E ra thôi, để cho E tự do trên còn đường của mình, không còn phải lo lắng cho A nữa, E à, không ai thay thế được E đâu, chúc E đạt được những j E muốn, đừng quên A E nhé!E à ... biết không .. A đang đứng trên bờ vực ... sâu quá ... thăm thẳm !

A không biết khi A trượt chân ngã xuống ... E có kéo chặt tay A lại không ?

Hay E à .. buông tay A ra nhé .. để A rơi xuống ...
Để A ở dưới đó mãi mãi .. và không gặp lại E nữa !
A chôn kín tình cảm này lại nhé ... A mang the0 tình yêu A dành cho E .. xuống bờ vực ấy E nhé...?


A nhắm mắt lại và A không nhìn thấy gì đâu ...
A sẽ khôg thấy E ở đâu cả .. và cũng không thể chạy đi kiếm E như lúc xưa ...
Mình đánh mất nhau phải không E?


Mơ hồ quá tình cảm đôi ta ...
E có thực sự cần A không ??
A chẳng thể chắc chắn điều gì ... A chỉ biết A yêu E! Yêu thật sự và không dối trá!

A đau quá ... nhưng biết nói thế nào đây cho E hiểu ....
A buông tay .. A chấp nhận mất E ... để E hạnh phúc !
A xin lỗi nhé .. chỉ vì A yếu đuối ... A quá sợ mất E ..
Nhưng thôi .. lần này A chấp nhận mà .. để E có thể tìm kiếm một hạnh phúc riêng cho E và xứng đáng với E...









Còn A .. A xin lỗi .. nhưng hãy cứ để tình cảm của A được chôn chặt mãi ... và được yêu E trong lòng A ... như thế ... có lẽ A sẽ không cảm thấy hối hận !
A yêu E quá ... và cứ mỗi lần đối diện với E .. A chỉ muốn ôm chặt lấy E ..
Để A biết E vẫn còn cần đến A .. và vẫn yêu A ....
Nhưng không thể phải không E ....
A xin lỗi ... nhưng A yêu E ....

-------
Mình ....

Ngừng yêu nhau E nhé !
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để một ngày nào đó A được thấy E cười ...
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để E không lảng tránh A như thế nữa ...
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để E không phải buồn phiền mãi nữa ...
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để E không còn trách nhiệm với A nữa ...
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để E không mất tự do như thế nữa ...
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để E có thể kiếm ai đó quan tâm E hơn A ...
Mình ngừng yêu nhau E nhé ... để E đừng phải nghĩ ngợi gì về A nữa...

A đã cố nén lại .. không buồn nữa ... A làm được mà .. nhưng A đau lắm .. đau ở đây .. ở trong lòng A này ....

A đã cố chờ đợi E ... như mọi ngày .. như mọi ngày E vẫn ở bên A ...


A đã cố tự nhủ E bệnh rồi .. E mệt lắm và nên thông cảm cho E .. nhưng A đau lắm ...

A đã cố không nghĩ về E nữa ... nghĩ cho A nhiều hơn một chút .. nhưng A...
A vẫn muốn có E như lúc trước mãi ...

A muốn vượt qua thời gian này quá ... thời gian không có E ở bên cạnh A ... buổi sáng ... ra chơi ... buổi chiều và lúc ra về ...

A đang cố gắng tập sống không có E như thế ... mà sao A lại đau quá ... A muốn khóc thét lên ... nhưng A không thể ...
A sẽ ổn mà .. rồi dần dần A sẽ không như thế nữa ... và A cũng không níu kéo E nữa ...

A buông tay E E nhé ... để E cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn ...

A biết điều đó quá khó khăn với A... và A cũng không chắc chắn A có thể vượt qua không .. nhưng A làm thế E nhé .. nếu thế thì E sẽ không bùn nữa phải không E ?



A tự nhủ A không sao mà .. A có thễ ngồi một mình .. A có thể đi một mình .. A có thể ra về một mình .. và A có thể sống một mình .... A ổn mà ...



Ừ thì ... A buông tay E nhé .......!

A là người buông tay E ra...nhưng A lại hận E...

E đã nắm chặt tay A.....rồi lại còn nắm tay người khác...để tuột tay A...
A đứng lặng...rồi E quay lại cứ như vô tình để tuột mất tay A...

E lại giữ chặt tay A ...Kéo A chạy theo E...nhưng rồi lại để lõng tay A....để bây giờ...A đứng lại nhìn E đi mất...

Sao E ác thế...nếu đã biết hok thể nắm tay A thật chật thì sao lại còn quay lại ...
vì sao lại cố giữ lấy A...vì sao vậy ... vì sao vậy E ?????



Nhưng mà dù sao... A cũng buông tay ra mất rồi... A ngã... A đau... nhưng A sẽ đứng dậy... mạnh mẽ hơn E à!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét