Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2010

Buồn ….!











____________Tác giả : Du Khúc Tâm.
Buồn lắm em ơi em có biết ?
Nhớ em nhiều nhưng em có nhớ gì tôi
Một mình nơi đây trong trống vắng ấy
Tôi cố tìm bóng dáng người yêu
Nụ cười , ánh mắt , bờ môi...
Xa vời quá , mà sao mơ hồ lắm ...
Bởi tôi biết cuộc tình ấy đã dần phai nhạt
Từ một chiều người nói ra đi
Tình yêu ấy có còn trọn vẹn ?
Khi nỗi nhớ , niềm thương chỉ còn ở riêng tôi
Từng tháng năm ta chờ trong nỗi nhớ,
Chờ một người chẳng biết đợi mong
Nhưng vẫn thế , tình tôi vẫn thế
Vẫn yêu người , yêu lắm người ơi !
____________06/08/2008.
____________Du Khúc Tâm.

_______________--_______________

Nhạt nắng , hoàng hôn buồn rơi xuống
Từng ngày dài còn lại mình tôi
Nỗi nhớ , hạnh phúc , lang thang hay sự đơn độc ...
Tham lam ôm phần tất cả về tôi ...
____________Du Khúc Tâm.

1 nhận xét: