Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Trang truyện của anh và em …










_________Tác giả : Du Khúc Tâm .
Chúng mình xa nhau bao lâu rồi em nhỉ ?
Sao vẫn còn trăn trở giữa hồn tôi
Chiều xưa ấy vô tình mình gặp gỡ
Rồi đem tình trói chặt tuổi mộng mơ
Những ngày tháng ấy bao giờ anh quên được
Những êm đềm hai ta đã có ,
Những ngọt ngào hai đứa cho nhau .
Ta tìm nhau , cần nhau biết mấy
Dù là ngày nắng hay mưa giông
Truyện mơ mộng cùng nhau ta viết
Đắp xây nhiều mơ ước xa xôi
Những chiều tan trường có em trước ngõ
Anh hạnh phúc tìm một lối đi chung
Những con phố ta qua ,
Những chốn hò hẹn …
Thật tràn đầy nồng ấm yêu thương
Rồi truyện hết mình xa nhau em nhỉ ?
Anh cũng đâu ngờ bình yên thoáng mau
Hai hướng đời đôi mình xa cách
Em kiếm tìm thật nhiều tình yêu
Rồi lại khóc những đêm buồn cô lẻ
Em có biết cuộc đời này đâu dễ ?!
Như bao điều em đã từng mơ
Phút không nghĩ để rồi bao nuối tiếc
Kéo nhau về trong giấc mơ em
Khi em nói đã tìm được một nữa
Kết thúc những ngày rong rủi tình đi hoang
Anh mỉm cười thay người hạnh phúc
Thuyền đã tìm được bến rồi chăng ?!
Ngày mai đây em sẽ về bên người ấy
Đắp xây cuộc tình nồng cháy yêu thương
Hạnh phúc ấy anh mong người tìm thấy
Đừng trở về những ngày với tình đam mê !
_________Sài Gòn , 22/07/2009 .
_________Du Khúc Tâm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét